Đơn hàng

Đơn hàng trên MiniApp

Đơn hàng trên MiniApp là những đơn hàng được tạo ra bởi người dùng khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ trên các ứng dụng MiniApp. Đơn hàng trên MiniApp thường bao gồm các thông tin sau:

STTTiêu đềMô tả

1

Trạng thái

Bộ lọc cho phép lọc các đơn hàng theo từng trạng thái cụ thể (VD: Các đơn hàng đang trong trạng thái "Chưa được xác nhận" , các đơn hàng trong trạng thái "Giao hàng thành công") để chủ sở hữu app theo dõi được số lượng đơn hàng đang trong các tình trạng nào.

2

Tìm kiếm

Tìm kiếm các đơn hàng, khách hàng

3

ID

ID của đơn hàng

4

Thành viên

Tên và SDT của thành viên (khách hàng) đã đặt hàng

5

Chi nhánh

Chi nhánh khách hàng chọn để sử dụng dịch vụ

6

Ngày đặt

Ngày khách hàng đặt hàng

7

Hình thức nhận hàng

Có 02 hình thức nhận hàng: Tự đến lấy hoặc Giao tận nơi

8

Hình thức thanh toán

COD, Chuyển khoản, Thanh toán qua cổng/ví điện tử (momo, ZaloPay,...)

9

Trạng thái

Theo dõi và update trạng thái đơn hàng: Chưa xác nhận -> Đã xác nhận -> Đang giao hàng -> Giao thành công -> Đã hủy. Khi cửa hàng/doanh nghiệp thao tác update tình trạng thì khách hàng sẽ theo dõi được lộ trình đơn hàng qua noti hoặc ZNS

10

Tổng cộng

Giá tiền tổng đơn hàng

11

Thao tác

Chỉnh sửa trạng thái đơn hàng và ghi chú cho những yêu cầu của khách hàng

12

Thêm đơn hàng

Tính năng này là để cửa hàng/doanh nghiệp lên đơn hàng hộ khách hàng khi khách có yêu cầu đặt hàng qua SDT

Last updated