Nhân viên

Gới thiệu

Tính năng "Nhân viên" giúp tăng cường hiệu suất và quản lý chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh của bạn

Nhân viên có vai trò quan trọng trong việc quản lý và xử lý các đơn hàng của khách hàng. Dưới đây là một số chức năng chính và quản lý tài khoản nhân viên

Chức năng chính của nhân viên:

  1. Xử lý đơn hàng: Nhân viên có thể truy cập vào danh sách đơn hàng để xem và xử lý chúng. Các hoạt động xử lý có thể bao gồm xác nhận đơn hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng và thông báo cho khách hàng về tình trạng đơn hàng của họ.

  2. Quản lý sản phẩm: Nhân viên có quyền thêm mới, chỉnh sửa hoặc xóa sản phẩm từ cơ sở dữ liệu sản phẩm. Họ cũng có thể cập nhật thông tin về giá cả, mô tả và ảnh minh họa của sản phẩm.

  3. Quản lý khách hàng: Nhân viên có thể xem thông tin về khách hàng và lịch sử mua hàng của họ. Họ cũng có thể thêm mới khách hàng vào cơ sở dữ liệu nếu cần.

Quản lý tài khoản nhân viên:

  1. Quản lý quyền truy cập: Quản lý viên có thể thiết lập các quyền truy cập khác nhau cho các nhân viên, giúp họ truy cập vào các tính năng và chức năng phù hợp với vai trò của mình.

  2. Trạng thái hoạt động: Quản lý viên có thể thay đổi trạng thái nhân viên còn hoạt động, hay đã dừng hoạt động.

  3. Cập nhật thông tin cá nhân: Nhân viên có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên, email và mật khẩu đăng nhập.

Truy cập vào mục Nhân viên

Vào Dashboard chọn mục -> Nhân viên

Các thông tin trong mục nhân viên gồm

STTTiêu đềMô tả

1

Tìm kiếm

Tìm kiếm nhân viên theo thông tin

2

Thêm nhân viên

Tạo nhân viên để sử dụng hệ thống

3

ID

ID của nhân viên

4

Họ và Tên

Hiển thị họ và tên của nhân viên

5

Điện thoại

Hiển thị số điện thoại của nhân viên

6

Email

Hiển thị email của nhân viên

7

Trạng thái

Hiển thị trạng thái của nhân viên còn hoạt động, hay đã dừng hoạt động

8

Thao tác

Chỉnh sửa hoặc xóa nhân viên

Thao tác chỉnh sửa hoặc xóa nhân viên

Tại mục chỉnh sửa nhân viên

Thêm nhân viên

Last updated