Tạo đơn hàng từ dashboard
Tạo đơn hàng từ dashboard nhằm mục đích phục vụ cho các đơn hàng phát sinh, khách liên hệ trực tiếp chủ cửa hàng để lên đơn và theo dõi đơn hàng. Qúa trình thêm đơn hàng mới với các thao tác khá đơn giản như sau:
Truy cập vào dashboard quản lý mục Đơn hàng ⇒ Nhấn nút "Thêm đơn hàng"
Step 1: Xuất hiện giao diện "Thêm đơn hàng" -> Click chọn "Thêm thành viên"
Step 2: Click chọn "Thêm sản phẩm"
Step 3: Xuất hiện giao diện "Thêm sản phẩm" -> Chọn các sản phẩm cần thêm vào đơn hàng -> Click "Xác nhận" cửa sổ
Step 4: Chọn thên "Mã giảm giá" (nếu có)
Step 5: Chọn các trường thông tin bắt buộc "Hình thức giao hàng"; "Chi nhánh"; "Phương thức thanh toán"
Step 6: Nhập thêm "Chi nhánh" (nếu có)
Step 7: Nhấn nút "Thêm"
Sau khi thêm đơn hàng hoàn tất khách hàng có thể xác nhận và kiểm tra lại thông tin đơn hàng đã chính xác, đảm bảo không sai sót. Tiếp đến là theo dõi & xử lý: Quản lý trạng thái đơn hàng, điều phối giao nhận và hỗ trợ khách hàng khi cần. Cuối cùng hoàn tất giao dịch: Xác nhận thanh toán và kết thúc đơn hàng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.
Last updated