Tự cấu hình
1. Lấy tại cửa hàng
Khách hàng chọn phương thức "Lấy tại cửa hàng" khi đặt hàng.
Sau khi thanh toán hoặc xác nhận đơn hàng, họ sẽ đến địa chỉ Chi nhánh/ cửa hàng có trong đơn hàng để lấy hàng
Khi đến cửa hàng, khách hàng chỉ cần cung cấp mã đơn hàng để nhận sản phẩm.
Phương thức này thường giúp tiết kiệm phí vận chuyển và phù hợp với những khách muốn kiểm tra sản phẩm trực tiếp.
2. Giao tận nơi
Đơn hàng được giao đến địa chỉ khách hàng cung cấp.
Admin có thể cấu hình phí vận chuyển đông giá hoặc phân theo từng khu vực/ quận trên cả nước với các mức phí khác nhau.
Miniapp có thể hiển thị trạng thái đơn hàng và cập nhật theo thời gian thực.
3. Miễn phí vận chuyển
Khách hàng có thể nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển dựa trên chương trình khuyến mãi hoặc giá trị đơn hàng.
Hoặc khách hàng có thể lựa chọn miễn phí vận chuyển để giá trị đơn hàng không thay đổi và tự giao hàng hoặc đặt đơn giao hàng từ các đơn vị vận chuyển khác khi nhận được thông tin đơn hàng mới.
Phí giao hàng tùy chỉnh
Cho phép tùy chỉnh phí vận chuyển phù hợp với nhu cầu chủ cửa hàng muốn linh hoạt mức phí gioa hàng dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau (Ví dụ: Khoảng cách, thời gian, cân nặng,..)
Khách hàng truy cập miniapp đặt đơn chọn hình thức "Tùy chỉnh phí vận chuyển"
Admin truy cập vào dashboard nhập Phí vận chuyển thủ công vào đơn hàng của khách.
Hệ thống miniapp có thể linh hoạt điều chỉnh các phương thức này tùy theo nhu cầu kinh doanh.
Last updated