Nhân viên
Last updated
Last updated
Tính năng tạo nhân viên trong miniapp giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin nhân sự và phân quyền truy cập hệ thống. Dưới đây là những điểm chính của tính năng này:
1. Tạo nhân viên mới
Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn "Cấu hình cửa hàng"
Bước 2: Chọn mục "Nhân viên"
Bước 3: Nhấn nút "Thêm nhân viên"
Bước 4:
Nhập thông tin như họ tên, email, số điện thoại, chi nhánh, hình ảnh
Gán quyền truy cập theo vai trò (Quản lý, Nhân viên kinh doanh, Hỗ trợ…).
Chọn trạng thái hoạt động của nhân viên (đang hoạt đồng/ dừng hoạt động)
Bước 5: Nhấn Lưu để hoàn tất.
Bước 6: Sau khi tạo nhân viên thành công thì nhân viên sẽ nhận được mật khẩu gửi về mail đã tạo trước đó
Đối với trường hợp nhân viên quên mật khẩu thì Nhập email ⇒ Nhấn chọn "Quên mật khẩu" để hệ thống gửi thông tin mật khẩu mới về email và thực hiện lại các bước đăng nhập trên.
2. Chỉnh sửa thông tin nhân viên
Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn "Cấu hình cửa hàng"
Bước 2: Chọn mục "Nhân viên"
Bước 3: Chọn nhân viên cần cập nhật thông tin nhấn nút 3 chấm "Chỉnh sửa"
Bước 4: Điều chỉnh các dữ liệu như số điện thoại, phân quyền, trạng thái hoạt động.
Bước 5: Lưu thay đổi để cập nhật hệ thống.
3. Vô hiệu hóa nhân viên
Khi nhân viên không còn làm việc thì vô hiệu hóa bằng cách thay đổi trạng thái "Dừng hoạt động" để giữ lại thông tin mà không cho phép đăng nhập (Các bước thực hiện tương tự như trên phần Chỉnh sửa nhân viên)
4. Cấp lại quyền truy cập
Nếu nhân viên cần thay đổi vai trò, có thể cập nhật quyền truy cập trong Quản lý nhân viên.
Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh quyền hạn theo vai trò mới.
Nhân viên sẽ truy cập link trang dashboard quản lý chọn tab "Nhân viên", tiến hành nhập thông tin "email" "mật khẩu" và nhấn "Đăng nhập".