Chi nhánh

1. Giới thiệu

Tính năng Chi nhánh trong MiniApp giúp doanh nghiệp quản lý nhiều địa điểm bán hàng, cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tương tác với từng chi nhánh.

2. Các chức năng chính

  • Tìm kiếm chi nhánh: Khách hàng có thể tìm kiếm theo tên hoặc địa chỉ hoặc trạng thái hoạt động của chi nhánh (Đang hoạt động/ dừng hoạt động)

  • Xem thông tin chi nhánh: Hiển thị địa chỉ, số điện thoại

  • Bản đồ: Hỗ trợ định vị và hướng dẫn đường đi.

  • Đặt hàng theo chi nhánh: Khách hàng có thể chọn chi nhánh để đặt hàng và nhận hàng tại đó.

  • Trạng thái hoạt động: Hiển thị trạng thái "Đang hoạt động" hoặc "Tạm dừng".

3. Hướng dẫn quản lý chi nhánh

a. Truy cập vào mục Chi nhánh

Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn mục "Cấu hình cửa hàng"

Bước 2: Chọn mục "Chi nhánh"

Bước 3: Xem danh sách chi nhánh sẽ hiển thị với các thông tin như ID, tên, địa chỉ, trạng thái hoạt động

Xem danh sách chi nhánh

b. Thêm chi nhánh mới

Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn mục "Cấu hình cửa hàng"

Bước 2: Chọn mục "Chi nhánh"

Bước 3: Chọn nút "Thêm chi nhánh"

Thêm chi nhánh mới

Bước 4: Nhập các thông tin chi nhánh cần thiết: Tên chi nhánh, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh,....

Nhập thông tin chi nhánh

Bước 5: Nhấn nút "Thêm" để hoàn tất

c. Chỉnh sửa hoặc xóa chi nhánh

Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn mục "Cấu hình cửa hàng"

Bước 2: Chọn mục "Chi nhánh"

Bước 3: Chọn nút 3 chấm nhấn "Chỉnh sửa"

Chỉnh sửa chi nhánh

Bước 4: Nhập các thông tin chi nhánh muốn điều chỉnh: Tên chi nhánh, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh,....

Bước 5: Nhấn nút "Lưu" để hoàn tất

Nhập thông tin chi nhánh cần chinh sửa
  • Xóa chi nhánh

Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn mục "Cấu hình cửa hàng"

Bước 2: Chọn mục "Chi nhánh"

Bước 3: Chọn nút 3 chấm nhấn "Xóa" và hoàn tất

Xóa thông tin chi nhánh

Lưu ý: Doanh nghiệp sẽ được miễn phí 2 chi nhánh đầu tiên. Với chi nhánh thứ 3 trở đi vui lòng liên hệ bộ phận sale để được hỗ trợ thêm chi tiết.

Last updated