Thông tin chung

  1. Thông tin doanh nghiệp

Thông tin doanh nghiệp là nơi để chủ cửa hàng cập nhật và quản lý các thông tin quan trọng về cửa hàng của mình. Các hạng mục thông tin bao gồm:

  • Thông tin chung: Chỉnh sửa các thông tin cơ bản của cửa hàng

  • Thông tin liên hệ: Mã cửa hàng, tên cửa hàng, số điện thoại liên hệ và các mạng xã hội liên quan.

  • Trạng thái hoạt động: Đang hoạt động/ dừng hoạt động

  • Giờ làm việc:

    • Cập nhật giờ mở cửa và đóng cửa theo từng ngày trong tuần.

    • Hiển thị cửa hàng trong khung giờ hoạt động, đảm bảo khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ.

    • Thông báo theo thời gian thực: Trước giờ mở cửa và sau giờ đóng cửa, hiển thị lời nhắc "Đã hết giờ làm việc, vui lòng quay lại vào lúc khác"

  • Cài đặt config:

STT
Tiêu đề
Mô tả

1

Tích điểm thành viên

On/off cấu hình tích điểm thành viên khi mua hàng

2

Hiển thị sản phẩm khi hết hàng

On/off sản phẩm hiển thị trên miniapp khi hết hàng

3

Cho phép mua sản phẩm khi hết hàng

On/off thêm sản phẩm vào giỏ hàng khi sản phẩm đã hết hàng

Các bước thực hiện thêm/ sửa thông tin doanh nghiệp:

Thông tin chung

Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn "Cấu hình cửa hàng"

Bước 2: Chọn mục "Thông tin doanh nghiệp"

Bước 3: Chọn mục "Thông tin chung"

Bước 4: Nhập các trường thông tin liên quan đến doanh nghiệp/ cửa hàng

Bước 5: Nhấn nút "Cập nhật"

Last updated