Khách hàng (6)
Giới thiệu
Dữ liệu khách hàng là tập hợp các thông tin mà doanh nghiệp thu thập, lưu trữ và phân tích từ khách hàng trong suốt quá trình tương tác với họ. Đây là tài sản cực kỳ quan trọng giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng, từ đó cá nhân hóa dịch vụ, tối ưu chiến lược kinh doanh và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Các hoạt động chính của dữ liệu quản lý khách hàng trên hệ thống bao gồm:
Danh sách khách hàng:
Hiển thị toàn bộ thông tin khách hàng đã được lưu trong hệ thống.
Để xem chi tiết các các thông tin khách hàng cần thực hiện các bước cơ bản sau:
Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn mục "Khách hàng"
Bước 2: Chọn khác hàng cần xem chi tiết và nhấn nút "Chỉnh sửa"

Nội dung phát sinh các thông tin liên quan đến khách hàng
1
Thông tin cá nhân
Tên, sđt, địa chỉ, email, giới tính, CMND, ngày tháng năm sinh, ảnh đại diện,....
2
Trạng thái
Đang hoạt động/ dừng hoạt động
3
Đơn hàng
Danh sách các đơn hàng phát sinh trên hệ thống
4
Danh sách địa chỉ
Danh sách địa chỉ giao hàng của khách
5
Sản phẩm yêu thích
Tích sản phẩm yêu thích sản phẩm trên miniapp
6
Ví voucher
Danh sách các vocuher mà khách hàng dã nhận vào ví để có thể sử dụng
7
Lịch sử tích điểm
Các hoạt động liên quan đến tích điểm thẻ thành viên của khách hàng khi: Hoàn thành đơn hàng, tích điểm từ mã QR tích điểm sản phẩm, tích điểm đặt phòng, tích điểm đặt sân,...

Bộ lọc tìm kiếm khách hàng
Lọc tìm kiếm khách hàng: Trạng thái (đang hoạt động/ dừng hoạt động), hạng thành viên, tìm kiếm theo Tên, sđt, email,...
Bước 1: Truy cập dashboard quản lý ⇒ Chọn mục "Khách hàng"
Bước 2: Chọn các trường lọc thông tin khách hàng

Last updated